chỗ này ,chỗ này

SONCABLOG

 photo SCv1EDBiphaacuteohoa16_zpsd8791daa.gif

.

SONCA BLOG CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA SẺ.CHÚC TẤT CẢ ANH CHỊ EM VÀ CÁC BẠN MỘT SÚC KHỎE DỒI DÀO,LUÔN BÌNH AN,VUI VẺ,MAY MẮN VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG.HAVE A NICE DAY

TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN

VIDEOCLIP ẢNH SONCA

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

TẬP SÁNG TÁC HÒ NAM BỘ-XIN MỜI



Sonca xin được copy từ thidan sang,mời mọi người cùng tham gia sáng tác nha.Chúc thành công và cảm ơn bạn hữu ghé thăm chia sẻ,cùng chung sức 

Sonca

Hò ơ....ơ
Mở trang mà mọi người lười
Không ai hưởng ứng.... ơ hò....không ai hưởng ứng...
rã rời....để rã rời.mình em...
Các anh ,chị hãy vô xem...
hò ơ...các anh chị hãy vô xem...
Rồi ta cùng chị Giao ..hò ơ...rồi ta cùng chị Giao thêm điệu hò....
Xin anh,chị chớ thẹn thò...
hò ơ...xin anh,chị chớ thẹn thò....hãy vào ta thử...ơ hò...hò ơ......
hihi


Hò ơi!
Tôi thèm trở lại Hà thành
nhưng vì công việc... 
Hò ơi...
Nhưng vì công việc... phải đành...
phải đành không đi! 
Hò ơi!
Nhà tôi ở tận Củ Chi
Bò tơ nổi tiếng...
Hò ơi...!
Bò tơ nổi tiếng...nhất nhì
nhất nhì... miền Nam...
Hò ơi...!
*
Hò ơ.....ơ
Nhớ ngày bạn ở miền Nam
Ra thăm miền Bắc....hò ơ....ơ..
Ra thăm miền Bắc..ơ hò..hò ơ .. tôi càng tiếc sao.
Bây giờ tôi ước được vào...hò ơ...
Bây giờ tôi ước được vào
....Miền Nam thăm bạn....hò ơ..
Miền Nam thăm bạn để cùng vào Suối Tiên...
*
Hò ơ....ơ
Bạn ơi.......nuốt nỗi đắng cay
Vô đây ta chọn những ngày...hò ơ....
Vô đây ta chọn những ngày.....góp thêm
Hò ơ....ơ
Góp thêm những phút ấm êm
Những giây hạnh phúc.....hò ơ....ơ
Những giây hạnh phúc....ơ...ờ..ờ...
Được bên bạn mình...
*


Hò ơ....ờ
hỏi rằng đời có buồn không
Tìm đâu cho thấy....ơ hò...
Tìm đâu cho thấy....hò ơ ...ơ bóng chồng đã ...xa
Hò ơ.....ơ
Bây giờ chỉ có mình ta
hò ơ ...ơ
Bây giờ chỉ có mình ta
mình ta sớm tối....hò....ơ....ơ
Mình ta sớm tối...ơ...ơ...hò
vào ra ....vào ra...một mình
Hò ơ..
*

6 nhận xét:

  1. http://i215.photobucket.com/albums/cc12/ngoclan_3948/009_coffeecolor.gif

    Thăm SonCa mời cafe vui vẻ an nhiên !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Hùng Phi nhé,cafe ngon và đẹp lắm.chúc HP một ngày tốt lành,vui vẻ và bữa trưa ngon miệng nha :D

      https://1.bp.blogspot.com/-H58Lh3JJMMQ/V0qbUmrE7JI/AAAAAAAAMes/71jR0JyKqKwjtcJf5uUbZmhhKm35C1c4ACLcB/s400/Ch%25C3%25BAc%2Bhy%2Bv%25E1%25BB%258Dng%2B1.gif

      Xóa
  2. vụ hò có cố cũng đành thôi
    bởi lúc ấu thơ biếng học rồi
    tiếc lắm bây giờ đành chịu vậy
    ngẩn ngơ lấy chử bẻ làm đôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui,một bài thơ THÂT NGÔN TỨ TUYỆT hay lắm đó,rất đúng luật,chúc mừng anh đã thành công nha anh Mẫn.Cảm ơn anh đã luôn quan tâm chia sẻ.Em xin lỗi bi giờ em mới vào reply cho anh,mong anh lượng thứ. Chúc anh một tối thứ 6 và những ngày cuối tuần vui vẻ,hp,đầm ấm bên gia đình và mọi sự như ý nhé

      Xóa
    2. https://4.bp.blogspot.com/-zDtjVOj1Tz8/V02UXfyEyRI/AAAAAAAAMls/m5ImUMCq1AoVgPvC2SFmal0It7L7igzQQCLcB/s400/Goodnight-%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng%2B58.gif

      Xóa

- chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png
(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome)
Chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ

Bạn có thể coppy link URL các icon về dán để biểu hiện cảm xúc,Sonca ngại thả code vào HTM...hihi..Mong các bạn lượng thứ.

SONCA CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA
SẺ. HAVE A NICE DAY

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh

*

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o  :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh .. BẠN HÃY COPPY CÁC KÝ TỰ SAU MẶT CẢM XÚC ĐƯA VÀO BÌNH LUẬN (NẾU THÍCH ) XIN CẢM ƠN NHIỀU .SONCA

Ảnh động Flash đẹp







SLIDESHOW ẢNH

chỗ này